Đầm xòe họa tiết hoa hồng tay dài dễ thương

Đầm xòe họa tiết hoa hồng tay dài dễ thương

Đã mua: 588 Đã xem: 567,473
  • Mã sản phẩm: DD19387 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ hàn quốc
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe họa tiết hoa hồng tay dài dễ thương ẩn trong bộ sưu tập váy liền xòe tiểu thư mới nhất của shop áo nữ đẹp, làm từ chất vải Tơ hàn quốc tốt, tạo ra dáng đầm cho riêng chính mình.

Đầm xòe họa tiết hoa hồng tay dài dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe họa tiết hoa hồng tay dài dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa quần áo của mỗi bạn gái đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo kiểu nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với bạn nữ.

Đầm xòe họa tiết hoa hồng tay dài dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe họa tiết hoa hồng tay dài dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại những mẫu đầm đẹp 2019 không nên thiếu sót đối với các cô nàng, thả dáng đường nét, quyến rũ cho bất cứ nàng nào mặc nó. Đặc biệt, mặc cái Đầm xòe họa tiết hoa hồng tay dài dễ thương, chị em phái đẹp tự nhiên bày tỏ được vẻ sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu cô nàng diện chiếc váy liền xòe tiểu thư này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, lịch lãm mà lại vô cùng nữ tính.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng tông, make up đơn sơ, tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Còn nếu phụ nữ chọn váy Đầm xòe họa tiết hoa hồng tay dài dễ thương này cho đi dự tiệc với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe họa tiết hoa hồng tay dài dễ thương được ra lò với Tơ hàn quốc, loại vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế khiến cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu các bạn lo lắng không biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là sản phẩm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp 2019, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy khoác chiếc váy liền xòe tiểu thư, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuTơ hàn quốc
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Số đoTên sản phẩm: Đầm Xòe Hoa Hồng Tay Dài
Size MDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 114cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 118cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.