Đầm xòe hoa tiết hoa nhí kèm dây dễ thương

Đầm xòe hoa tiết hoa nhí kèm dây dễ thương

Đã mua: 600 Đã xem: 579,039
  • Mã sản phẩm: DD19349 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đũi hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa tiết hoa nhí kèm dây dễ thương ẩn trong bộ sưu tập những kiểu đầm xòe đẹp mới nhất của đầm thời trang cao cấp, được làm với chất liệu Đũi hq sang trọng, tạo ra sự tự tin cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe hoa tiết hoa nhí kèm dây dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa tiết hoa nhí kèm dây dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong kho quần áo của các bạn nữ thì đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đồng hành với chị em.

Đầm xòe hoa tiết hoa nhí kèm dây dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa tiết hoa nhí kèm dây dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là món đầm rẻ đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, tôn vẻ thanh lịch, duyên dáng cho hầu hết chị em nào diện nó. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm xòe hoa tiết hoa nhí kèm dây dễ thương, cô nàng thích thú thể hiện được sự hấp dẫn, quý phái.

Đầm xòe hoa tiết hoa nhí kèm dây dễ thương - những kiểu đầm xòe đẹp
Đầm xòe hoa tiết hoa nhí kèm dây dễ thương - những kiểu đầm xòe đẹp

Nếu nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, lịch lãm vẫn vô cùng quyến rũ.

Cũng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc thả mềm mại… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu bạn gái chọn cái Đầm xòe hoa tiết hoa nhí kèm dây dễ thương này cho một buổi dạ hội cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… các nàng chính là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe hoa tiết hoa nhí kèm dây dễ thương được ra lò với Đũi hq, loại vải cực chất, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế làm cho chiếc váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu bạn lo lắng không biết kiếm cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Những kiểu đầm xòe đẹp có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm rẻ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuĐũi hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.