Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ xinh xắn

Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ xinh xắn

Đã mua: 581 Đã xem: 569,276
  • Mã sản phẩm: DD19314 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ xinh xắn núp trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp dự tiệc mới nhất của shop bán váy đẹp, hình thành với loại vải Voan tơ hq cao cấp, tạo nên phong cách cho riêng nàng.

Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa đồ của các cô nàng thì điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn gái theo trường phái nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể thủy chung với chị em phụ nữ.

Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ các mẫu váy công sở đẹp không nên thiếu sót đối với bạn gái, mang dáng vẻ đường nét, duyên dáng cho những nàng nào mặc lên người. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ xinh xắn, phụ nữ tự nhiên lột tả được sự quyến rũ, quý phái.

Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ xinh xắn - đầm xòe đẹp dự tiệc
Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ xinh xắn - đầm xòe đẹp dự tiệc

Nếu bạn gái diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashionista vô cùng phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng nữ tính.

Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ xinh xắn - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ xinh xắn - váy đen xòe liền thân

Cùng với cái váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu bạn gái thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa kiêu sa.

Còn nếu chị em chọn áo Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ xinh xắn này cho một buổi dự tiệc cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe họa tiết hoa tay lỡ xinh xắn được thiết kế từ Voan tơ hq, loại vải cực chất, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế khiến áo váy voan hoa xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu chị em băn khoăn chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe đẹp dự tiệc luôn là đầm liền thân dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu váy công sở đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.