Đầm xòe họa tiết hoa tay nhún xinh xắn

Đầm xòe họa tiết hoa tay nhún xinh xắn

Đã mua: 595 Đã xem: 577,831
  • Mã sản phẩm: DD19021 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe họa tiết hoa tay nhún xinh xắn có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe cổ yếm mới nhất của shop áo đầm đẹp, ra lò từ chất liệu Voan tơ hq tốt, tạo nên mẫu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe họa tiết hoa tay nhún xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe họa tiết hoa tay nhún xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong chổ chứa quần áo của các bạn gái đều có điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo trường phái nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với phái đẹp.

Đầm xòe họa tiết hoa tay nhún xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe họa tiết hoa tay nhún xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại váy ngắn đẹp không nên thiếu sót đối với chị em, tôn vẻ thanh lịch, điệu đà cho hầu hết chị em nào khoác lên người. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe họa tiết hoa tay nhún xinh xắn, phụ nữ thích thú bày tỏ vẻ hấp dẫn, đẳng cấp.

Đầm xòe họa tiết hoa tay nhún xinh xắn - đầm xòe cổ yếm
Đầm xòe họa tiết hoa tay nhún xinh xắn - đầm xòe cổ yếm

Nếu nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, cá tính cũng rất nữ tính.

Cùng với cái váy đen xòe liền thân đó, nếu phụ nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, kiểu tóc buông sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu phái đẹp chọn cái Đầm xòe họa tiết hoa tay nhún xinh xắn này cho một buổi dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe họa tiết hoa tay nhún xinh xắn được ra lò từ Voan tơ hq, loại vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu bạn lo lắng chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe cổ yếm có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy ngắn đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.