Đầm xòe họa tiết xếp ly hai dây xinh xắn

Đầm xòe họa tiết xếp ly hai dây xinh xắn

Đã mua: 592 Đã xem: 571,442
  • Mã sản phẩm: DD19238 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe họa tiết xếp ly hai dây xinh xắn nằm trong bộ sưu tập đầm gấm xòe mới nhất của thời trang đầm đẹp, ra lò với chất vải Voan tơ hq cao cấp, tạo nên style cho riêng bạn.

Đầm xòe họa tiết xếp ly hai dây xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe họa tiết xếp ly hai dây xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ đồ của mọi bạn gái đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo trường phái nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đi chung với nàng.

Đầm xòe họa tiết xếp ly hai dây xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe họa tiết xếp ly hai dây xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại váy dạ đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, bật lên nét thanh lịch, diệu dàng cho bất cứ nàng nào khoác nó. Hơn nữa, khoác cái Đầm xòe họa tiết xếp ly hai dây xinh xắn, chị em thoải mái thể hiện vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Đầm xòe họa tiết xếp ly hai dây xinh xắn - đầm gấm xòe
Đầm xòe họa tiết xếp ly hai dây xinh xắn - đầm gấm xòe

Nếu các nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, thanh lịch cũng rất nữ tính.

Cùng với cái váy đen xòe liền thân đó, nếu nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa quyến rũ.

Còn nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe họa tiết xếp ly hai dây xinh xắn này cho đến dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe họa tiết xếp ly hai dây xinh xắn được sản xuất từ Voan tơ hq, loại vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, quý phái.

Nếu em băn khoăn không biết chọn lựa cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm gấm xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy dạ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.