Đầm xòe hồng phối tùng đỏ có túi

Đầm xòe hồng phối tùng đỏ có túi

Đã mua: 593 Đã xem: 569,504
  • Mã sản phẩm: DD17963 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hồng phối tùng đỏ có túi góp mặt trong bộ sưu tập đầm xòe đen mới nhất của đầm thời trang mới nhất, thiết kế với chất liệu Kim sa nhung đỉnh cao, tạo ra sự tự tin cho riêng bạn.

Đầm xòe hồng phối tùng đỏ có túi - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hồng phối tùng đỏ có túi - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi chứa quần áo của mỗi cô nàng đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô nàng theo trường phái nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với chị em phụ nữ.

Đầm xòe hồng phối tùng đỏ có túi - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hồng phối tùng đỏ có túi - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món váy đẹp mùa hè không thể thiếu đối với bạn gái, thả dáng đường nét, duyên dáng cho những ai diện nó. Hơn nữa, khoác cái Đầm xòe hồng phối tùng đỏ có túi, phái đẹp thích thú lột tả nét lôi cuốn, quý phái.

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm xòe đen này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashionista rất phong cách, thanh lịch cũng hết sức xinh xắn.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, làm tóc buông sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu phụ nữ chọn váy Đầm xòe hồng phối tùng đỏ có túi này cho đi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phụ nữ chính là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe hồng phối tùng đỏ có túi được thiết kế từ Kim sa nhung, loại vải cực chất, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế khiến cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu em lo lắng chưa biết tìm chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy liền dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp mùa hè, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe đen, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuKim sa nhung
Màu sắcHồng phối đỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 104cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.