Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu trắng

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu trắng

Đã mua: 129 Đã xem: 51,974
  • Mã sản phẩm: DD9012 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu trắng nằm trong bộ sưu tập váy trắng xòe công chúa mới nhất của shop quần áo đẹp, thiết kế từ vải Len nhung đỉnh cao, tạo nên kiểu đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong tủ quần áo của mọi chị em phái đẹp thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo kiểu nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn kết với chị em.

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu trắng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu trắng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ áo đầm đẹp không nên thiếu sót đối với các cô nàng, mang dáng thanh lịch, nữ tính cho những nàng nào diện nó. Hơn nữa, mặc cái Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu trắng, phái đẹp thích thú thể hiện nét sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu bạn nữ diện cái váy trắng xòe công chúa này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashion icon cực kì phong cách, cá tính mà vẫn hết sức nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn gái sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, make up đơn sơ, kiểu tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu trắng này cho đi dạ hội với mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn gái chính là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu trắng được ra lò với Len nhung, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao sang, quý phái.

Nếu bạn nữ lo lắng không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy mặc chiếc váy trắng xòe công chúa, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuLen nhung
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.