Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế cao cấp

Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế cao cấp

Đã mua: 178 Đã xem: 133,709
  • Mã sản phẩm: DD19383 (Tạm hết)
  • Chất liệu :lưới+ lót thun chéo.
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế cao cấp nằm trong bộ sưu tập đầm đỏ xòe mới nhất của shop áo nữ đẹp, làm từ chất lưới+ lót thun chéo. tốt, tạo nên mốt cho riêng nàng.

Đầm xòe lưới đấp ren mi  thiết kế cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong kho đồ của các cô gái đều có đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo mốt nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn kết với chị em phụ nữ.

Đầm xòe lưới đấp ren mi  thiết kế cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại đầm trắng đẹp không nên thiếu đối với phái đẹp, mang dáng vẻ thanh lịch, quyến rũ cho hầu hết ai diện lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế cao cấp, bạn nữ thoải mái bày tỏ nét cuốn hút, thanh lịch.

Đầm xòe lưới đấp ren mi  thiết kế cao cấp - đầm đỏ xòe
Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế cao cấp - đầm đỏ xòe

Nếu nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, cá tính cũng hết sức quyến rũ.

Cũng với áo váy đen xòe liền thân đó, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, làm tóc thả mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu nàng chọn cái Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế cao cấp này cho đi tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế cao cấp được sản xuất với lưới+ lót thun chéo., loại vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho nàng. Các các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sa, quý phái.

Nếu bạn lo lắng không biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là áo đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Đầm đỏ xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm trắng đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệulưới+ lót thun chéo.
Màu sắcTrắng. Da
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.