Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế sang chảnh

Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế sang chảnh

Đã mua: 202 Đã xem: 154,908
  • Mã sản phẩm: DD19382 (Tạm hết)
  • Chất liệu :lưới+ lót thun chéo
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế sang chảnh có mặt trong bộ sưu tập đầm liền váy xòe chấm bi mới nhất của shop thời trang nữ, thiết kế với chất vải lưới+ lót thun chéo tốt, tạo ra mốt cho riêng mình.

Đầm xòe lưới đấp ren mi  thiết kế sang chảnh   - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong tủ quần áo của mỗi chị em phái đẹp thì đều điểm chung trước tiên có thể nhận ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo trường phái nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn thủy chung với nàng.

Đầm xòe lưới đấp ren mi  thiết kế sang chảnh   - váy voan hoa xòe
Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế sang chảnh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại xem các mẫu váy đẹp không thể thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng cá tính, điệu đà cho bất cứ ai khoác lên người. Đặc biệt, diện chiếc Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế sang chảnh, nàng thoải mái thể hiện được sự lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu cô nàng diện áo đầm liền váy xòe chấm bi này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, trang nhã cũng rất quyến rũ.

Cũng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu phụ nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, kiểu tóc xõa thướt tha… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế sang chảnh này cho đến dự tiệc với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… phụ nữ chính là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe lưới đấp ren mi thiết kế sang chảnh được gia công từ lưới+ lót thun chéo, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế khiến chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu bạn băn khoăn không biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, xem các mẫu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy khoác chiếc đầm liền váy xòe chấm bi, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệulưới+ lót thun chéo
Màu sắcĐen . Trắng. Da
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.