Đầm xòe lưới kiểu vintage phối ren màu hồng

Đầm xòe lưới kiểu vintage phối ren màu hồng

Đã mua: 409 Đã xem: 350,796
  • Mã sản phẩm: DD9443 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới phối ren
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe lưới kiểu vintage phối ren màu hồng góp vui trong bộ sưu tập váy voan xòe mới nhất của đầm thời trang trẻ, thiết kế với loại vải Lưới phối ren tốt, tạo nên phong cách cho riêng quý cô.

Đầm xòe lưới kiểu vintage phối ren màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe lưới kiểu vintage phối ren màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi chứa đồ của các chị em phụ nữ thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo cách mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể thủy chung với các nàng.

Đầm xòe lưới kiểu vintage phối ren màu hồng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe lưới kiểu vintage phối ren màu hồng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ đầm nữ cao cấp không thể thiếu đối với chị em, thả dáng thanh lịch, điệu đà cho bất cứ nàng nào khoác nó. Hơn nữa, mặc áo Đầm xòe lưới kiểu vintage phối ren màu hồng, bạn gái thích thú lột tả được sự cuốn hút, quý phái.

Nếu phụ nữ diện chiếc váy voan xòe này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, thanh lịch mà lại hết sức quyến rũ.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, make up đơn sơ, kiểu tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu bạn gái chọn áo Đầm xòe lưới kiểu vintage phối ren màu hồng này cho đến dự tiệc cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… nàng thực sự là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe lưới kiểu vintage phối ren màu hồng được may từ Lưới phối ren, chất vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế giúp áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ cao cấp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy mặc chiếc váy voan xòe, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuLưới phối ren
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 110cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.