Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu đen

Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu đen

Đã mua: 584 Đã xem: 563,082
  • Mã sản phẩm: DD10116 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới thêu
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu đen góp mặt trong bộ sưu tập váy yếm jean xòe mới nhất của thời trang áo đầm đẹp, thiết kế từ chất vải Lưới thêu sang trọng, tạo nên thương hiệu cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong tủ đồ của mọi chị em phái đẹp đều có điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo style nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi chung với nàng.

Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là món váy nữ dễ thương không thể thiếu sót đối với chị em, mang dáng cá tính, điệu đà cho hầu hết ai khoác lên người. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu đen, chị em tự nhiên lột tả được vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Nếu các nàng diện áo váy yếm jean xòe này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashionista rất phong cách, lịch lãm vẫn rất xinh xắn.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu các nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn giản, kiểu tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu nàng chọn cái Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu đen này cho một buổi dự tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu đen được ra lò từ Lưới thêu, chất vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Các các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sa, quý phái.

Nếu chị em lo lắng chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy nữ dễ thương, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy diện chiếc váy yếm jean xòe, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuLưới thêu
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 100cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.