Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu kem

Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu kem

Đã mua: 585 Đã xem: 565,326
  • Mã sản phẩm: DD10117 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới thêu
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu kem ẩn trong bộ sưu tập đầm jean xòe mới nhất của shop áo quần đẹp, được may với loại vải Lưới thêu sang trọng, tạo ra style cho riêng bạn.

Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu kem - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu kem - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi cất đồ của mỗi cô gái thì đều đặc điểm nhất có thể nhận ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phái đẹp theo mốt nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với bạn gái.

Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu kem - váy voan hoa xòe
Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu kem - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ những kiểu đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với chị em, tôn vẻ thanh lịch, quyến rũ cho những chị em nào mặc lên người. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu kem, bạn gái còn bày tỏ vẻ sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu chị em diện cái đầm jean xòe này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, cá tính vẫn vô cùng xinh xắn.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu phái đẹp chọn chiếc Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu kem này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe lưới thêu cao cấp màu kem được lên với Lưới thêu, loại vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế giúp chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu em bối rối không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy liền dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy diện chiếc đầm jean xòe, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuLưới thêu
Màu sắcKem
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 100cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.