Đầm xòe lưới thêu hoa màu đen cao cấp

Đầm xòe lưới thêu hoa màu đen cao cấp

Đã mua: 606 Đã xem: 561,926
  • Mã sản phẩm: DD6513 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới thêu cao cấp
650,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe lưới thêu hoa màu đen cao cấp xuất hiện trong bộ sưu tập mẫu đầm xòe dễ thương mới nhất của shop chân váy, được may với loại vải Lưới thêu cao cấp cao cấp, tạo nên sự tự tin cho riêng quý cô.

Đầm xòe lưới thêu hoa màu đen cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe lưới thêu hoa màu đen cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong kho quần áo của các cô gái thì đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô nàng theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với các nàng.

Đầm xòe lưới thêu hoa màu đen cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe lưới thêu hoa màu đen cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại mẫu áo váy đẹp không nên thiếu đối với chị em, mang dáng cá tính, quyến rũ cho những nàng nào mặc lên người. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe lưới thêu hoa màu đen cao cấp, phụ nữ tự nhiên lột tả được sự sang chảnh, quý phái.

Nếu các nàng diện chiếc mẫu đầm xòe dễ thương này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, thanh lịch mà vẫn rất quyến rũ.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn sơ, mái tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu nàng chọn áo Đầm xòe lưới thêu hoa màu đen cao cấp này cho đi dự tiệc với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… nàng chính là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe lưới thêu hoa màu đen cao cấp được ra lò với Lưới thêu cao cấp, loại vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho nàng. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế giúp áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu chị em lo lắng chưa biết tìm cái xem váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu áo váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy diện chiếc mẫu đầm xòe dễ thương, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuLưới thêu cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.