Đầm xòe lưới thêu hoa màu trắng cao cấp

Đầm xòe lưới thêu hoa màu trắng cao cấp

Đã mua: 623 Đã xem: 572,607
  • Mã sản phẩm: DD6512 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới thêu cao cấp
560,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe lưới thêu hoa màu trắng cao cấp hiện diện trong bộ sưu tập váy cúp ngưc xòe mới nhất của đầm thời trang cao cấp, hình thành với chất liệu Lưới thêu cao cấp đỉnh cao, tạo ra phong cách cho riêng quý cô.

Đầm xòe lưới thêu hoa màu trắng cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe lưới thêu hoa màu trắng cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong chổ chứa đồ của mọi chị em phái đẹp đều có điểm chung trước hết có thể nhận thấy là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn gái theo phong cách nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với bạn nữ.

Đầm xòe lưới thêu hoa màu trắng cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe lưới thêu hoa màu trắng cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món kiểu áo đầm đẹp không nên thiếu sót đối với các cô nàng, mang dáng vẻ đường nét, điệu đà cho bất cứ nàng nào diện nó. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm xòe lưới thêu hoa màu trắng cao cấp, phái đẹp tự nhiên lột tả vẻ lôi cuốn, quý phái.

Nếu phụ nữ diện cái váy cúp ngưc xòe này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista cực kì phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng sang trọng.

Cũng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu các nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, kiểu tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu chị em chọn váy Đầm xòe lưới thêu hoa màu trắng cao cấp này cho một buổi dự tiệc với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe lưới thêu hoa màu trắng cao cấp được may từ Lưới thêu cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho bạn gái. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu nàng băn khoăn không biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là sản phẩm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc váy cúp ngưc xòe, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuLưới thêu cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.