Đầm xòe màu đen cổ trụ phối lưới dễ thương

Đầm xòe màu đen cổ trụ phối lưới dễ thương

Đã mua: 614 Đã xem: 563,851
  • Mã sản phẩm: DD4718 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa phối lưới
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe màu đen cổ trụ phối lưới dễ thương đóng góp trong bộ sưu tập mẫu váy xòe đẹp mới nhất của những shop bán đầm đẹp, ra lò từ vải Tuyết mưa phối lưới sang trọng, tạo ra dáng đầm cho riêng mình.

Đầm xòe màu đen cổ trụ phối lưới dễ thương  - đầm xòe voan
Đầm xòe màu đen cổ trụ phối lưới dễ thương - đầm xòe voan

Khám phá trong nơi chứa quần áo của mọi cô nàng đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy xòe sát nách. Cho dù chị em theo kiểu nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy xòe hoa nhí cũng có thể một bên với bạn gái.

Đầm xòe giá rẻ được xem là loại các mẫu váy đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng cá tính, quyến rũ cho bất cứ ai khoác lên mình. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe màu đen cổ trụ phối lưới dễ thương , cô nàng còn thể hiện được vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Nếu nàng diện áo đầm xòe gấm này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, trang nhã mà lại rất quyến rũ.

Cũng với cái mẫu váy xòe đẹp đấy, nếu các nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, tóc buông mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu chị em chọn váy Đầm xòe màu đen cổ trụ phối lưới dễ thương này cho đến dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn gái chính là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe màu đen cổ trụ phối lưới dễ thương được ra lò với Tuyết mưa phối lưới, loại vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc đầm nữ trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho áo đầm xòe voan này cho vẻ đài các, quý tộc, và dù ai khoác trên người chiếc những kiểu áo đầm đẹp nhất này đều mang nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu bạn lo lắng chưa biết chọn lựa cái váy chấm bi đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy xòe sát nách.

Váy xòe hoa nhí luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe giá rẻ có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới váy đẹp nhất, xem váy đẹp, các mẫu váy đẹp, đầm nữ…

Thêm ý nữa váy đầm thời trang cao cấp bật mí cho phái đẹp : hãy khoác chiếc đầm xòe gấm, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuTuyết mưa phối lưới
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao