Đầm xòe nhún eo tay con dễ thương

Đầm xòe nhún eo tay con dễ thương

Đã mua: 589 Đã xem: 563,602
  • Mã sản phẩm: DD9488 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe nhún eo tay con dễ thương nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe dài mới nhất của shop thời trang nữ đẹp, được may với loại vải Kim sa nhung đỉnh cao, tạo ra sự tự tin cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe nhún eo tay con dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe nhún eo tay con dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong kho đồ của các bạn nữ thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể chị em theo phong cách nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi chung với chị em.

Đầm xòe nhún eo tay con dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe nhún eo tay con dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại các mẫu váy đẹp không nên thiếu sót đối với bạn gái, mang dáng vẻ đường nét, diệu dàng cho hầu hết nàng nào diện nó. Hơn nữa, diện áo Đầm xòe nhún eo tay con dễ thương, chị em tự nhiên lột tả nét hấp dẫn, đẳng cấp.

Đầm xòe nhún eo tay con dễ thương - đầm xòe dài
Đầm xòe nhún eo tay con dễ thương - đầm xòe dài

Nếu cô nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, đỏng đảnh mà lại hết sức xinh xắn.

Đầm xòe nhún eo tay con dễ thương - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe nhún eo tay con dễ thương - váy đen xòe liền thân

Cùng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu chị em thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu chị em chọn áo Đầm xòe nhún eo tay con dễ thương này cho đi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn gái chính là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe nhún eo tay con dễ thương được ra lò từ Kim sa nhung, loại vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế giúp chiếc váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu chị em bối rối không biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe dài luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuKim sa nhung
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 87cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.