Đầm xòe nơ 2 vai có túi màu đỏ

Đầm xòe nơ 2 vai có túi màu đỏ

Đã mua: 587 Đã xem: 563,161
  • Mã sản phẩm: DD17039 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe nơ 2 vai có túi màu đỏ đóng góp trong bộ sưu tập váy xòe áo croptop mới nhất của đầm thời trang nữ, thiết kế với chất Tuyết mưa cao cấp cao cấp, tạo ra thương hiệu cho riêng quý cô.

Đầm xòe nơ 2 vai có túi màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe nơ 2 vai có túi màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho quần áo của mỗi chị em phái đẹp thì đều điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo cách mặc nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với bạn nữ.

Đầm xòe nơ 2 vai có túi màu đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe nơ 2 vai có túi màu đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món kiểu áo đầm đẹp không nên thiếu sót đối với chị em, thả dáng thanh lịch, quyến rũ cho những chị em nào mặc lên mình. Đặc biệt, lựa chọn chiếc Đầm xòe nơ 2 vai có túi màu đỏ, nàng tự nhiên lột tả được sự quyến rũ, đẳng cấp.

Đầm xòe nơ 2 vai có túi màu đỏ - váy xòe áo croptop
Đầm xòe nơ 2 vai có túi màu đỏ - váy xòe áo croptop

Nếu các nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista cực kì phong cách, cá tính vẫn hết sức quyến rũ.

Đầm xòe nơ 2 vai có túi màu đỏ - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe nơ 2 vai có túi màu đỏ - váy đen xòe liền thân

Cùng với cái váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu bạn gái thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, tóc xõa ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Còn nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm xòe nơ 2 vai có túi màu đỏ này cho một buổi tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… các nàng chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe nơ 2 vai có túi màu đỏ được may từ Tuyết mưa cao cấp, loại vải cực chất, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sang, quý phái.

Nếu cô nàng băn khoăn chưa biết chọn lựa cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy xòe áo croptop luôn là sản phẩm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.