Đầm xòe phối cổ sơ mi nhún eo

Đầm xòe phối cổ sơ mi nhún eo

Đã mua: 581 Đã xem: 561,922
  • Mã sản phẩm: DD13577 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki bố
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe phối cổ sơ mi nhún eo nằm trong bộ sưu tập đầm xòe công chúa giá rẻ mới nhất của thời trang nữ đẹp, được làm từ loại vải Kaki bố đỉnh cao, tạo nên mốt cho riêng nàng.

Đầm xòe phối cổ sơ mi nhún eo - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe phối cổ sơ mi nhún eo - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi cất quần áo của các bạn nữ thì đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo style nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với phái đẹp.

Đầm xòe phối cổ sơ mi nhún eo - váy voan hoa xòe
Đầm xòe phối cổ sơ mi nhún eo - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món váy đẹp không nên thiếu đối với bạn gái, tôn vẻ đường nét, duyên dáng cho hầu hết chị em nào diện lên người. Chắc chắn rằng, diện chiếc Đầm xòe phối cổ sơ mi nhún eo, chị em phái đẹp còn bày tỏ vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Đầm xòe phối cổ sơ mi nhún eo - đầm xòe công chúa giá rẻ
Đầm xòe phối cổ sơ mi nhún eo - đầm xòe công chúa giá rẻ

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực rất phong cách, lịch lãm mà vẫn rất xinh xắn.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, kiểu tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một cô công chúa kiêu sa.

Còn nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe phối cổ sơ mi nhún eo này cho một buổi tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… nàng chính là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe phối cổ sơ mi nhún eo được ra lò với Kaki bố, loại vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sa, quý phái.

Nếu em lo lắng không biết tìm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là sản phẩm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe công chúa giá rẻ có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuKaki bố
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.