Đầm xòe phối lưới nơ kết đá pha cai cấp màu đen sang chảnh

Đầm xòe phối lưới nơ kết đá pha cai cấp màu đen sang chảnh

Đã mua: 180 Đã xem: 131,914
  • Mã sản phẩm: DD18949 (Tạm hết)
  • Chất liệu :vải sill lụa và sieu cát
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe phối lưới nơ kết đá pha cai cấp màu đen sang chảnh nằm trong bộ sưu tập đầm xòe ngọc trinh mới nhất của shop quần áo thời trang, được làm với chất vải vải sill lụa và sieu cát đỉnh cao, tạo ra thương hiệu cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe phối lưới nơ kết đá pha  cai cấp màu đen sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe phối lưới nơ kết đá pha cai cấp màu đen sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong tủ đồ của mọi chị em phái đẹp đều có điểm chung trước hết có thể nhìn ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo phong cách nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể chung thủy với bạn gái.

Đầm xòe phối lưới nơ kết đá pha  cai cấp màu đen sang chảnh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe phối lưới nơ kết đá pha cai cấp màu đen sang chảnh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là loại những kiểu đầm đẹp không thể thiếu sót đối với các cô nàng, thả dáng thời trang, diệu dàng cho hầu hết nàng nào mặc lên người. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm xòe phối lưới nơ kết đá pha cai cấp màu đen sang chảnh, cô nàng còn lột tả được sự hấp dẫn, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện áo đầm xòe ngọc trinh này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashion icon cực kì phong cách, trang nhã cũng vô cùng xinh xắn.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, mái tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu nàng chọn cái Đầm xòe phối lưới nơ kết đá pha cai cấp màu đen sang chảnh này cho đến dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… chị em chính là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe phối lưới nơ kết đá pha cai cấp màu đen sang chảnh được may từ vải sill lụa và sieu cát, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho các nàng. Tất cả các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sa, quý phái.

Nếu phái đẹp băn khoăn không biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy diện chiếc đầm xòe ngọc trinh, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuvải sill lụa và sieu cát
Màu sắcĐen phối lưới kem da
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.