Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu xanh

Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu xanh

Đã mua: 181 Đã xem: 111,602
  • Mã sản phẩm: DD9263 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu xanh đóng góp trong bộ sưu tập váy trắng xòe mới nhất của shop đầm công sở, ra lò với chất Tuyết mưa cao cấp, tạo ra phong cách cho riêng bạn.

 

Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

 

Tìm trong kho đồ của các bạn nữ thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo style nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với các nàng.

 

Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu xanh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu xanh - váy voan hoa xòe

 

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ đầm nữ xinh không nên thiếu đối với phái nữ, mang dáng vẻ thanh lịch, nữ tính cho bất cứ nàng nào diện nó. Hơn nữa, khoác chiếc Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu xanh, cô nàng thích thú lột tả vẻ quyến rũ, quý phái.

 

Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu xanh - váy trắng xòe
Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu xanh - váy trắng xòe

 

Nếu nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, trang nhã vẫn hết sức quyến rũ.

 

Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu xanh - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu xanh - váy đen xòe liền thân

 

Cùng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, làm tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

 

Còn nếu các nàng chọn váy Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu xanh này cho một buổi dự tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

 

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe phối màu kết nơ ngực kèm hoa màu xanh được lên với Tuyết mưa, chất vải cực chất, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế mang lại chiếc váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao sang, quý phái.

 

Nếu cô nàng lo lắng không biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

 

Váy trắng xòe luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ xinh, xem mẫu đầm đẹp…

 

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho chị em phụ nữ : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh ngọc phối trắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.