Đầm xòe phối nút giữa dễ thương

Đầm xòe phối nút giữa dễ thương

Đã mua: 206 Đã xem: 132,859
  • Mã sản phẩm: DD9308 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Zara cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe phối nút giữa dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập váy chấm bi xòe mới nhất của shop quần áo thời trang, được may từ chất Thun Zara cao cấp đỉnh cao, tạo nên mốt cho riêng quý cô.

Đầm xòe phối nút giữa dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe phối nút giữa dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi cất quần áo của các bạn nữ thì đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô nàng theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi cùng với chị em.

Đầm xòe phối nút giữa dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe phối nút giữa dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món váy đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với phái nữ, mang dáng thanh lịch, diệu dàng cho bất cứ chị em nào diện lên mình. Chắc chắn rằng, khoác cái Đầm xòe phối nút giữa dễ thương, nàng còn lột tả được sự lôi cuốn, thanh lịch.

Đầm xòe phối nút giữa dễ thương - váy chấm bi xòe
Đầm xòe phối nút giữa dễ thương - váy chấm bi xòe

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, cá tính mà vẫn vô cùng sang trọng.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu bạn gái sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn áo Đầm xòe phối nút giữa dễ thương này cho một buổi dạ hội cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… chị em thực sự là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe phối nút giữa dễ thương được lên từ Thun Zara cao cấp, loại vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu cô nàng bối rối không biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy chấm bi xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuThun Zara cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực 82cm, Eo 68cm, Chiều dài 80cm
Size LNgực 84cm, Eo 71cm, Chiều dài 83cm
Size XLNgực 86cm, Eo 74cm, Chiều dài 86cm