Đầm xòe phối ren 2 tầng bẹc lá cao cấp

Đầm xòe phối ren 2 tầng bẹc lá cao cấp

Đã mua: 179 Đã xem: 130,629
  • Mã sản phẩm: DD17982 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren lót thun chéo Mặc thoải mái. Có cúp ngực sẵn nhe
550,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe phối ren 2 tầng bẹc lá cao cấp hiện diện trong bộ sưu tập váy hoa xòe đẹp mới nhất của thời trang nữ kiểu, làm với chất liệu ren lót thun chéo Mặc thoải mái. Có cúp ngực sẵn nhe tốt, tạo ra style cho riêng nàng.

Đầm xòe phối ren 2 tầng bẹc lá cao cấp  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe phối ren 2 tầng bẹc lá cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi chứa quần áo của mọi chị em đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo style nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi cùng với bạn gái.

Đầm xòe phối ren 2 tầng bẹc lá cao cấp  - váy voan hoa xòe
Đầm xòe phối ren 2 tầng bẹc lá cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món váy ngắn đẹp không thể thiếu sót đối với bạn gái, tôn vẻ đường nét, duyên dáng cho bất cứ ai mặc lên mình. Chắc chắn rằng, khoác cái Đầm xòe phối ren 2 tầng bẹc lá cao cấp , bạn gái tự nhiên lột tả được sự quyến rũ, thanh lịch.

Đầm xòe phối ren 2 tầng bẹc lá cao cấp  - váy hoa xòe đẹp
Đầm xòe phối ren 2 tầng bẹc lá cao cấp - váy hoa xòe đẹp

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, đỏng đảnh mà lại vô cùng nữ tính.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đấy, nếu các nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, kiểu tóc xõa ngang lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu bạn gái chọn áo Đầm xòe phối ren 2 tầng bẹc lá cao cấp này cho một buổi sự kiện cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… phụ nữ chính là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe phối ren 2 tầng bẹc lá cao cấp được thiết kế từ ren lót thun chéo Mặc thoải mái. Có cúp ngực sẵn nhe, loại vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sa, quý phái.

Nếu chị em băn khoăn chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy hoa xòe đẹp có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy ngắn đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuren lót thun chéo Mặc thoải mái. Có cúp ngực sẵn nhe
Màu sắc4 màu Trắng. Đen. Vàng. đỏ
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp