Đầm xòe ren 4 tầng thiết kế cao cấp

Đầm xòe ren 4 tầng thiết kế cao cấp

Đã mua: 182 Đã xem: 135,953
  • Mã sản phẩm: DD18470 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải ren + voan lưới +lót thun chéo
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe ren 4 tầng thiết kế cao cấp góp vui trong bộ sưu tập váy cúp xòe mới nhất của shop bán quần áo, làm từ loại vải Vải ren + voan lưới +lót thun chéo tốt, tạo nên mẫu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe ren 4 tầng thiết kế cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe ren 4 tầng thiết kế cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong chổ chứa quần áo của mọi chị em phái đẹp thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo trường phái nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với chị em phụ nữ.

Đầm xòe ren 4 tầng thiết kế cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe ren 4 tầng thiết kế cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là loại những mẫu váy đẹp nhất hiện nay không thể thiếu đối với phái đẹp, bật lên nét đường nét, duyên dáng cho những nàng nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe ren 4 tầng thiết kế cao cấp, phụ nữ thoải mái lột tả được vẻ cuốn hút, quý phái.

Nếu các nàng diện cái váy cúp xòe này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, đỏng đảnh vẫn rất xinh xắn.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc cao gót cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc thả mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm xòe ren 4 tầng thiết kế cao cấp này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… nàng thực sự là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe ren 4 tầng thiết kế cao cấp được ra lò với Vải ren + voan lưới +lót thun chéo, loại vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu bạn nữ lo lắng chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu váy đẹp nhất hiện nay, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy diện chiếc váy cúp xòe, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVải ren + voan lưới +lót thun chéo
Màu sắcĐen, Trắng, Đỏ, Hồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDưới 54kg mặc vừa đẹp
Lưu ýĐường may 2cm. Nới tăng size thoải mái