Đầm xòe ren hoa lưới màu xám cao cấp

Đầm xòe ren hoa lưới màu xám cao cấp

Đã mua: 58 Đã xem: 27,306
  • Mã sản phẩm: DD8427 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lưới hoa cao cấp
550,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe ren hoa lưới màu xám cao cấp hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe dành cho người mập mới nhất của shop bán quần áo, làm từ loại vải Lưới hoa cao cấp sang trọng, tạo ra thương hiệu cho riêng quý cô.

Đầm xòe ren hoa lưới màu xám cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe ren hoa lưới màu xám cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong tủ quần áo của mỗi chị em đều có điểm chung nhất có thể nhận thấy là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn nữ theo kiểu nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn kết với phái đẹp.

Đầm xòe ren hoa lưới màu xám cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe ren hoa lưới màu xám cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ các mẫu váy đẹp 2017 không thể thiếu đối với các cô nàng, mang dáng vẻ thời trang, duyên dáng cho hầu hết ai khoác nó. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe ren hoa lưới màu xám cao cấp, chị em phái đẹp tự nhiên bày tỏ được vẻ hấp dẫn, thanh lịch.

Đầm xòe ren hoa lưới màu xám cao cấp - đầm xòe dành cho người mập
Đầm xòe ren hoa lưới màu xám cao cấp - đầm xòe dành cho người mập

Nếu các nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng sang trọng.

Đầm xòe ren hoa lưới màu xám cao cấp - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe ren hoa lưới màu xám cao cấp - váy đen xòe liền thân

Cùng với cái váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu bạn gái thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng màu, trang điểm đơn giản, mái tóc buông mềm mại… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu chị em chọn váy Đầm xòe ren hoa lưới màu xám cao cấp này cho đi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… nàng thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe ren hoa lưới màu xám cao cấp được thiết kế với Lưới hoa cao cấp, chất vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế giúp áo váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu chị bối rối không biết chọn lựa cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe dành cho người mập luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu váy đẹp 2017, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuLưới hoa cao cấp
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.