Đầm xòe ren hồng tay lỡ cao cấp

Đầm xòe ren hồng tay lỡ cao cấp

Đã mua: 622 Đã xem: 563,036
  • Mã sản phẩm: DD5081 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe ren hồng tay lỡ cao cấp mang đến cho phái nữ nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp mốt. Hãy mau mau sở hữu ngay cho bản thân chiếc các kiểu đầm ren đẹp hết sức xinh tươi này nhé.

Đầm xòe ren hồng tay lỡ cao cấp - đầm ren đen
Đầm xòe ren hồng tay lỡ cao cấp - đầm ren đen

Chất liệu ren luôn nhắc ta hướng đến sự cao sang, quý tộc, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Đầm body phối ren được chị em phái đẹp yêu thích với sự cẩn thận, gìn giữ, vì chính nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, kiêu kì.

Đầm xòe ren hồng tay lỡ cao cấp - váy ren xuông
Đầm xòe ren hồng tay lỡ cao cấp - váy ren xuông

Đầm xòe ren hồng tay lỡ cao cấp với màu sắc Hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng các phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho phái đẹp. Bởi vậy, các nàng dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “mời gọi” của những váy phối ren này.

Đầm xòe ren hồng tay lỡ cao cấp - chân váy bút chì ren
Đầm xòe ren hồng tay lỡ cao cấp - chân váy bút chì ren

Các kiểu đầm ren đẹp vốn là thiết kế kinh điển trong thời trang nữ giới, giúp người diện trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần vai được thiết kế nổi bật càng khiến bộ váy thêm đa dạng, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà 1 cái áo đầm kiểu đẹp phải có.

Mặc Đầm xòe ren hồng tay lỡ cao cấp, nàng sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một nàng thơ lôi cuốn, đầy quyền năng bước ra từ thế giới truyện tranh. Các chị em sẽ rất bất ngờ khi mọi ánh nhìn cứ đổ về phía mình. Dĩ nhiên thôi, nàng đẹp nàng xứng được tôn vinh.

Đầm xòe ren hồng tay lỡ cao cấp là một chiếc đầm ren đen đa năng, giúp cô nàng tự tin tỏa sáng trong những đêm tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dã ngoại, đẹp hơn ngoài phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập đầm body phối ren của thời trang váy cưới, và luôn là kiểu đầm bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Lỡ trót mê thể loại đầm ren quyến rũ, sành điệu, các nàng hãy ghé damvaydep.net để rước về cho mình những chiếc váy ren xuông, váy phối ren, chân váy bút chì ren đẹp khác, đồng thời trải nghiệm cách thức mua sắm trực tuyến cực kì dễ dàng, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 83cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao