Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh

Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh

Đã mua: 208 Đã xem: 163,827
  • Mã sản phẩm: DD19439 (Tạm hết)
  • Chất liệu :en kim sa + lưới
490,000 VNĐ 590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh xuất hiện trong bộ sưu tập đầm yếm xòe mới nhất của shop áo nữ, ra lò từ chất en kim sa + lưới tốt, tạo ra style cho riêng mình.

Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi cất quần áo của mỗi bạn gái thì đặc điểm nhất có thể nhận ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô gái theo style nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với các nàng.

Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh  - váy voan hoa xòe
Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là món đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với các nàng, thả dáng đường nét, quyến rũ cho hầu hết chị em nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, khoác áo Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh , chị em thích thú thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp.

Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh  - đầm yếm xòe
Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh - đầm yếm xòe

Nếu chị em diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, lịch lãm mà vẫn vô cùng sang trọng.

Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh  - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh - váy đen xòe liền thân

Cũng với áo váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, kiểu tóc buông ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa quyến rũ.

Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh  - váy voan hoa xòe
Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh - váy voan hoa xòe

Còn nếu bạn nữ chọn váy Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh này cho đi dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phụ nữ chính là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh  - váy trên ôm dưới xòe
Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh - váy trên ôm dưới xòe

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe ren kim sa tùng lưới đính hoa 3D thiết kế sang chảnh được gia công với en kim sa + lưới, chất vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết form dáng thiết kế khiến áo đầm yếm xòe này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu em lo lắng chưa biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương.

Váy đen xòe liền thân luôn là váy liền dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy tay lỡ dáng xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy khoác chiếc váy voan hoa xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuen kim sa + lưới
Màu sắc5 Màu Trắng . Đen. Đỏ . Kem vàng. Xám
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.