Đầm xòe ren lưới hai dây dễ thương

Đầm xòe ren lưới hai dây dễ thương

Đã mua: 598 Đã xem: 576,268
  • Mã sản phẩm: DD8829 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấo
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe ren lưới hai dây dễ thương hiện diện trong bộ sưu tập áo tay xòe mới nhất của shop quần áo nữ đẹp, làm với chất vải Ren cao cấo cao cấp, tạo ra sự tự tin cho riêng bạn.

Đầm xòe ren lưới hai dây dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe ren lưới hai dây dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong kho đồ của mọi bạn nữ đều có đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo style nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể thủy chung với chị em.

Đầm xòe ren lưới hai dây dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe ren lưới hai dây dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món bán đầm đẹp không nên thiếu đối với bạn gái, bật lên nét thời trang, diệu dàng cho hầu hết ai diện nó. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm xòe ren lưới hai dây dễ thương, phụ nữ còn thể hiện vẻ hấp dẫn, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện chiếc áo tay xòe này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, lịch lãm cũng hết sức nữ tính.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, làm tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu phái đẹp chọn cái Đầm xòe ren lưới hai dây dễ thương này cho đến tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phụ nữ chính là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe ren lưới hai dây dễ thương được ra lò với Ren cao cấo, chất vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu các bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, bán đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy diện chiếc áo tay xòe, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuRen cao cấo
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.