Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng đậm

Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng đậm

Đã mua: 590 Đã xem: 562,636
  • Mã sản phẩm: DD8786 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng đậm hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe phối lưới mới nhất của shop thời trang nữ cao cấp, làm với chất vải Tuyết mưa sang trọng, tạo nên thứ hạng cho riêng nàng.

Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng đậm - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng đậm - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi cất đồ của mọi bạn gái thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi cùng với bạn gái.

Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng đậm - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng đậm - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là thứ váy kiểu đẹp không thể thiếu sót đối với bạn gái, tôn vẻ cá tính, nữ tính cho hầu hết chị em nào mặc lên mình. Đặc biệt, diện cái Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng đậm, chị em thoải mái bày tỏ được sự sang trọng, thanh lịch.

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe phối lưới này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, đỏng đảnh mà vẫn hết sức xinh xắn.

Cũng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up đơn giản, mái tóc buông sau lưng… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu cô nàng chọn váy Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng đậm này cho một buổi tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… cô nàng chính là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng đậm được may từ Tuyết mưa, chất vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu cô nàng bối rối chưa biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là item dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy kiểu đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy diện chiếc đầm xòe phối lưới, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng đậm
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.