Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng lợt

Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng lợt

Đã mua: 608 Đã xem: 567,152
  • Mã sản phẩm: DD8787 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng lợt ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe dự tiệc cao cấp mới nhất của shop đầm maxi, hình thành từ loại vải Tuyết mưa sang trọng, tạo nên kiểu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng lợt - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng lợt - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong tủ quần áo của mỗi cô gái đều có đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe như là loại đầm tiệc đẹp không nên thiếu đối với phái nữ, mang dáng đường nét, điệu đà cho bất cứ ai diện lên người. Đặc biệt, diện áo Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng lợt, bạn nữ còn lột tả được vẻ sang chảnh, quý phái.

Nếu phụ nữ diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashionista rất phong cách, lịch lãm cũng vô cùng quyến rũ.

Cùng với cái đầm xòe dự tiệc cao cấp đấy, nếu chị em thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, mái tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng lợt này cho đến sự kiện với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn nữ chính là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe sát nách ba tầng dễ thương màu hồng lợt được thiết kế với Tuyết mưa, chất vải cực xinh, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với kiểu xòe nhẹ, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế khiến áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu chị em băn khoăn không biết kiếm cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là sản phẩm dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm tiệc đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng dâu
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.