Đầm xòe sát nách bèo hai tầng xinh xắn

Đầm xòe sát nách bèo hai tầng xinh xắn

Đã mua: 612 Đã xem: 566,588
  • Mã sản phẩm: DD8655 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải chiffon
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách bèo hai tầng xinh xắn góp vui trong bộ sưu tập đầm xòe vintage sang trọng mới nhất của shop quần áo, thiết kế với loại vải Vải chiffon tốt, tạo ra phong cách cho riêng chính mình.

Đầm xòe sát nách bèo hai tầng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách bèo hai tầng xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi chứa quần áo của các bạn gái thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo mốt nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn chung thủy với các nàng.

Đầm xòe sát nách bèo hai tầng xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách bèo hai tầng xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ váy mùa hè đẹp không nên thiếu đối với bạn nữ, thả dáng thanh lịch, điệu đà cho bất cứ nàng nào khoác lên mình. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe sát nách bèo hai tầng xinh xắn, chị em còn lột tả được sự lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu nàng diện áo đầm xòe vintage sang trọng này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashion icon rất phong cách, thanh lịch mà vẫn rất sang trọng.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu chị em sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn giản, làm tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe sát nách bèo hai tầng xinh xắn này cho một buổi dự tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe sát nách bèo hai tầng xinh xắn được thiết kế từ Vải chiffon, chất vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế khiến cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu em lo lắng không biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy liền dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy mùa hè đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy khoác chiếc đầm xòe vintage sang trọng, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVải chiffon
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.