Đầm xòe sát nách đuôi cá màu xanh xinh xắn

Đầm xòe sát nách đuôi cá màu xanh xinh xắn

Đã mua: 594 Đã xem: 571,308
  • Mã sản phẩm: DD19323 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung cao cấp
190,000 VNĐ 390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách đuôi cá màu xanh xinh xắn hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe dài qua gối mới nhất của thời trang nữ đẹp, thiết kế từ vải Kim sa nhung cao cấp tốt, tạo nên style cho riêng mình.

Đầm xòe sát nách đuôi cá màu xanh xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách đuôi cá màu xanh xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi cất đồ của mọi chị em phụ nữ thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù chị em theo cách mặc nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn thủy chung với chị em.

Đầm xòe sát nách đuôi cá màu xanh xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách đuôi cá màu xanh xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ mua váy đẹp không nên thiếu đối với phái đẹp, tôn vẻ thanh lịch, nữ tính cho những nàng nào diện lên mình. Đặc biệt, diện cái Đầm xòe sát nách đuôi cá màu xanh xinh xắn, phái đẹp thoải mái bày tỏ nét cuốn hút, quý phái.

Nếu cô nàng diện áo đầm xòe dài qua gối này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, trang nhã cũng rất nữ tính.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, làm tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu nàng chọn cái Đầm xòe sát nách đuôi cá màu xanh xinh xắn này cho một buổi dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… các nàng chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe sát nách đuôi cá màu xanh xinh xắn được thiết kế với Kim sa nhung cao cấp, chất vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu nàng lo lắng không biết kiếm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là sản phẩm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, mua váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy diện chiếc đầm xòe dài qua gối, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuKim sa nhung cao cấp
Màu sắcXanh đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.