Đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái

Đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái

Đã mua: 390 Đã xem: 356,310
  • Mã sản phẩm: DD19258 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta hoa cao cấp
190,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái góp mặt trong bộ sưu tập áo xòe peplum mới nhất của thời trang áo đầm đẹp, làm với vải Vải taffta hoa cao cấp đỉnh cao, tạo nên thứ hạng cho riêng bạn.

Đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong tủ đồ của mỗi cô nàng đều có điểm chung trước hết có thể nhận thấy là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phụ nữ theo kiểu nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với chị em.

Váy voan hoa xòe được coi là món mẫu váy đẹp 2017 không nên thiếu đối với các cô nàng, tôn vẻ cá tính, duyên dáng cho hầu hết ai mặc nó. Đặc biệt, khoác cái Đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái, nàng tự nhiên thể hiện được vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện áo váy trên ôm dưới xòe này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, đỏng đảnh vẫn vô cùng nữ tính.

Cùng với chiếc áo xòe peplum đấy, nếu cô nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, kiểu tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu bạn gái chọn áo Đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái này cho đến dạ hội với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe sát nách hoa vàng nơ eo quý phái được gia công từ Vải taffta hoa cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sa, quý phái.

Nếu chị bối rối không biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đẹp 2017, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVải taffta hoa cao cấp
Màu sắcMàu như hình ảnh thật
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.