Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu be

Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu be

Đã mua: 620 Đã xem: 575,470
  • Mã sản phẩm: DD9319 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu be có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe vải gấm mới nhất của đầm thời trang mới nhất, được may với loại vải Tuyết mưa tốt, tạo ra style cho riêng nàng.

Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu be - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu be - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa quần áo của các cô nàng thì đều điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo style nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn kết với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe được xem là món những kiểu đầm đẹp không thể thiếu đối với chị em, mang dáng vẻ đường nét, diệu dàng cho hầu hết ai diện lên người. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu be, cô nàng còn bày tỏ vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu các nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, đỏng đảnh mà lại hết sức xinh xắn.

Cũng với cái đầm xòe vải gấm đó, nếu cô nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng tông, make up đơn giản, làm tóc thả thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu be này cho đi dự tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu be được lên với Tuyết mưa, loại vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế làm cho áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu nàng bối rối không biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcBe
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.