Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu đen

Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu đen

Đã mua: 614 Đã xem: 570,613
  • Mã sản phẩm: DD9318 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu đen nằm trong bộ sưu tập váy hoa xòe đẹp mới nhất của shop thời trang, được làm từ chất Tuyết mưa đỉnh cao, tạo nên đẳng cấp cho riêng chính mình.

Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa đồ của các chị em phụ nữ đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phái đẹp theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với các nàng.

Váy voan hoa xòe được xem là thứ các loại đầm đẹp không thể thiếu sót đối với các cô nàng, bật lên nét cá tính, nữ tính cho bất cứ ai khoác lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn cái Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu đen, chị em phái đẹp thích thú bày tỏ được sự lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, thanh lịch vẫn hết sức xinh xắn.

Cùng với mẫu váy hoa xòe đẹp đấy, nếu chị em sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu phái đẹp chọn áo Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu đen này cho đi dự tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn gái chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo màu đen được lên từ Tuyết mưa, loại vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho chị em. Các các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu nàng bối rối chưa biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các loại đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.