Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo mù trắng dễ thương

Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo mù trắng dễ thương

Đã mua: 615 Đã xem: 567,529
  • Mã sản phẩm: DD7407 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát Hàn
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo mù trắng dễ thương đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe giá rẻ mới nhất của shop thời trang trẻ, thiết kế với chất liệu Vải cát Hàn đỉnh cao, tạo ra dáng đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo mù trắng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo mù trắng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong tủ quần áo của mỗi bạn gái thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô nàng theo trường phái nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với phái đẹp.

Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo mù trắng dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo mù trắng dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại mẫu váy đẹp 2017 không nên thiếu đối với phái đẹp, bật lên nét thanh lịch, quyến rũ cho những ai khoác nó. Chắc chắn rằng, mặc áo Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo mù trắng dễ thương, chị em phái đẹp thích thú thể hiện nét cuốn hút, đẳng cấp.

Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo mù trắng dễ thương - đầm xòe giá rẻ
Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo mù trắng dễ thương - đầm xòe giá rẻ

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, cá tính cũng hết sức xinh xắn.

Cũng với cái váy đen xòe liền thân đấy, nếu nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, mái tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu nàng chọn cái Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo mù trắng dễ thương này cho một buổi dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn gái chính là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe sát nách kèm dây thắt eo mù trắng dễ thương được may với Vải cát Hàn, chất vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là thứ đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe giá rẻ có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đẹp 2017, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuVải cát Hàn
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.