Đầm xòe sát nách kết hoa eo xinh xắn màu đỏ

Đầm xòe sát nách kết hoa eo xinh xắn màu đỏ

Đã mua: 377 Đã xem: 344,045
  • Mã sản phẩm: DD18762 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách kết hoa eo xinh xắn màu đỏ đóng góp trong bộ sưu tập váy liền xòe công sở mới nhất của thời trang đầm mới nhất, được làm với chất vải Cotton lạnh cao cấp tốt, tạo ra thứ hạng cho riêng chính mình.

Đầm xòe sát nách kết hoa eo xinh xắn màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách kết hoa eo xinh xắn màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi chứa quần áo của các bạn gái thì đều điểm chung trước tiên có thể nhận ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo kiểu nào, làm gì, ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe cũng là món những chiếc váy đẹp không nên thiếu đối với bạn nữ, mang dáng vẻ thanh lịch, điệu đà cho hầu hết nàng nào mặc lên người. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe sát nách kết hoa eo xinh xắn màu đỏ, nàng thoải mái lột tả vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu bạn gái diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon rất phong cách, lịch lãm mà vẫn vô cùng nữ tính.

Cùng với chiếc váy liền xòe công sở đấy, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, mái tóc thả sau lưng… không tránh vào đâu được, nàng chính là một cô bạch tuyết kiêu sa.

Hoặc nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm xòe sát nách kết hoa eo xinh xắn màu đỏ này cho đi dạ hội cùng tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… các nàng thực sự là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe sát nách kết hoa eo xinh xắn màu đỏ được ra lò từ Cotton lạnh cao cấp, loại vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho cô nàng. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu bạn lo lắng chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, những chiếc váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcMàu đổ đô tươi
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.