Đầm xòe sát nách nữ tính màu đỏ quyến rũ

Đầm xòe sát nách nữ tính màu đỏ quyến rũ

Đã mua: 579 Đã xem: 561,400
  • Mã sản phẩm: DD19200 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tầm ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách nữ tính màu đỏ quyến rũ ẩn trong bộ sưu tập váy xòe trễ vai mới nhất của thời trang đẹp, thiết kế từ loại vải Lụa tầm ý tốt, tạo ra thứ hạng cho riêng mình.

Đầm xòe sát nách nữ tính màu đỏ quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách nữ tính màu đỏ quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong tủ quần áo của các chị em thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo mốt nào, làm gì, ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đồng hành với bạn nữ.

Đầm xòe sát nách nữ tính màu đỏ quyến rũ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách nữ tính màu đỏ quyến rũ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ váy đầm đẹp nhất không nên thiếu đối với các nàng, thả dáng thanh lịch, nữ tính cho những chị em nào mặc lên người. Hơn nữa, khoác cái Đầm xòe sát nách nữ tính màu đỏ quyến rũ, cô nàng tự nhiên lột tả được vẻ sang chảnh, quý phái.

Đầm xòe sát nách nữ tính màu đỏ quyến rũ - váy xòe trễ vai
Đầm xòe sát nách nữ tính màu đỏ quyến rũ - váy xòe trễ vai

Nếu nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, đỏng đảnh mà vẫn vô cùng nữ tính.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn gái thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, kiểu tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu bạn gái chọn cái Đầm xòe sát nách nữ tính màu đỏ quyến rũ này cho đi tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… chị em thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe sát nách nữ tính màu đỏ quyến rũ được lên với Lụa tầm ý, loại vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho nàng. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu chị em lo lắng không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là sản phẩm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy xòe trễ vai có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuLụa tầm ý
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.