Đầm xòe sát nách phối túi kèm belt mùa hồng cực xinh

Đầm xòe sát nách phối túi kèm belt mùa hồng cực xinh

Đã mua: 625 Đã xem: 564,617
  • Mã sản phẩm: DD4568 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát Hàn cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách phối túi kèm belt mùa hồng cực xinh có mặt trong bộ sưu tập các kiểu đầm xòe đẹp mới nhất của shop váy trắng đẹp, ra lò với chất vải Vải cát Hàn cao cấp cao cấp, tạo nên phong cách cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe sát nách phối túi kèm belt mùa hồng cực xinh - mẫu đầm xòe dễ thương
Đầm xòe sát nách phối túi kèm belt mùa hồng cực xinh - mẫu đầm xòe dễ thương

Hầu hết trong nơi cất đồ của mọi cô gái đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc đầm đuôi cá xòe. Mặc kệ bạn gái theo kiểu nào, làm gì, ở đâu thì cái đầm đỏ xòe luôn sát cánh với các nàng.

Đầm xòe sát nách phối túi kèm belt mùa hồng cực xinh - váy xòe liền thân
Đầm xòe sát nách phối túi kèm belt mùa hồng cực xinh - váy xòe liền thân

Váy trên ôm dưới xòe được xem là món các mẫu đầm đẹp không thể thiếu đối với bạn nữ, mang dáng thời trang, diệu dàng cho hầu hết chị em nào diện nó. Chắc chắn rằng, diện chiếc Đầm xòe sát nách phối túi kèm belt mùa hồng cực xinh, nàng thoải mái thể hiện vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Nếu các nàng diện chiếc các kiểu đầm xòe đẹp này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, cá tính mà lại vô cùng nữ tính.

Cùng với cái mẫu đầm xòe dễ thương đấy, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, make up đơn giản, kiểu tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu chị em chọn cái Đầm xòe sát nách phối túi kèm belt mùa hồng cực xinh này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe sát nách phối túi kèm belt mùa hồng cực xinh được may từ Vải cát Hàn cao cấp, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc các kiểu áo đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho bạn gái. Các các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho cái đầm đuôi cá xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai diện trên người chiếc đầm hoa đẹp này cũng mang nét xinh cao sa, quý phái.

Nếu bạn nữ băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu đầm nữ đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm đỏ xòe.

Váy xòe liền thân luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến mua đầm đẹp ở đâu, váy dài đẹp, các mẫu đầm đẹp, các kiểu áo đầm đẹp…

Thêm điều nữa thời trang đẹp tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy diện chiếc các kiểu đầm xòe đẹp, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuVải cát Hàn cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Số đoChiều dài 93 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.