Đầm xòe sát nách rút dây 2 bên eo

Đầm xòe sát nách rút dây 2 bên eo

Đã mua: 616 Đã xem: 569,454
  • Mã sản phẩm: DD9418 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Chéo lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách rút dây 2 bên eo có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe caro mới nhất của shop bán váy đẹp, ra lò với vải Chéo lụa cao cấp, tạo nên kiểu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe sát nách rút dây 2 bên eo - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách rút dây 2 bên eo - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi cất đồ của mỗi chị em đều có điểm chung trước hết có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo cách mặc nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với bạn gái.

Đầm xòe sát nách rút dây 2 bên eo - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách rút dây 2 bên eo - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ đầm đẹp đi chơi không thể thiếu sót đối với bạn nữ, tôn vẻ đường nét, sang trọng cho hầu hết ai mặc lên mình. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe sát nách rút dây 2 bên eo, phụ nữ còn thể hiện được sự sang trọng, quý phái.

Đầm xòe sát nách rút dây 2 bên eo - đầm xòe caro
Đầm xòe sát nách rút dây 2 bên eo - đầm xòe caro

Nếu cô nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng sang trọng.

Đầm xòe sát nách rút dây 2 bên eo - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe sát nách rút dây 2 bên eo - váy đen xòe liền thân

Cũng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng tông, make up đơn sơ, làm tóc thả mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu nàng chọn áo Đầm xòe sát nách rút dây 2 bên eo này cho đi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… cô nàng chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe sát nách rút dây 2 bên eo được may với Chéo lụa, chất vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến cái váy voan hoa xòe này mang vẻ đài các, quý tộc, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết tìm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm xòe caro luôn là item dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp đi chơi, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuChéo lụa
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.