Đầm xòe sát nách thiết kế peplum

Đầm xòe sát nách thiết kế peplum

Đã mua: 608 Đã xem: 562,182
  • Mã sản phẩm: DD9286 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách thiết kế peplum hiện diện trong bộ sưu tập váy voan xòe đẹp mới nhất của đầm váy thời trang, ra lò từ loại vải Kim sa nhung sang trọng, tạo ra mẫu đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe sát nách thiết kế peplum - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách thiết kế peplum - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi cất quần áo của mọi cô gái đều có điểm chung nhất có thể nhận thấy là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn gái theo kiểu nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với các nàng.

Đầm xòe sát nách thiết kế peplum - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách thiết kế peplum - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ đầm trắng đẹp không thể thiếu sót đối với bạn gái, thả dáng đường nét, duyên dáng cho bất cứ nàng nào diện lên mình. Hơn nữa, khoác chiếc Đầm xòe sát nách thiết kế peplum, nàng còn thể hiện được vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Đầm xòe sát nách thiết kế peplum - váy voan xòe đẹp
Đầm xòe sát nách thiết kế peplum - váy voan xòe đẹp

Nếu cô nàng diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, cá tính cũng hết sức quyến rũ.

Đầm xòe sát nách thiết kế peplum - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe sát nách thiết kế peplum - váy đen xòe liền thân

Cũng với cái váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc thả thướt tha… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu các nàng chọn cái Đầm xòe sát nách thiết kế peplum này cho đi sự kiện cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… nàng thực sự là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe sát nách thiết kế peplum được ra lò với Kim sa nhung, loại vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế mang lại cái váy voan hoa xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu em lo lắng không biết tìm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy voan xòe đẹp luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm trắng đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho phái đẹp : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuKim sa nhung
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 82cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.