Đầm xòe sát nách thiết kế peplum màu xanh

Đầm xòe sát nách thiết kế peplum màu xanh

Đã mua: 586 Đã xem: 564,879
  • Mã sản phẩm: DD19494 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách thiết kế peplum màu xanh nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe rớt vai mới nhất của những shop bán đầm đẹp, ra lò với vải Kim sa nhung đỉnh cao, tạo nên đẳng cấp cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe sát nách thiết kế peplum màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách thiết kế peplum màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho quần áo của mỗi bạn gái đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với phái đẹp.

Đầm xòe sát nách thiết kế peplum màu xanh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách thiết kế peplum màu xanh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ váy đầm nữ không thể thiếu sót đối với bạn gái, tôn vẻ đường nét, nữ tính cho bất cứ ai mặc nó. Đặc biệt, lựa chọn chiếc Đầm xòe sát nách thiết kế peplum màu xanh, bạn gái thoải mái lột tả được vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Nếu nàng diện cái đầm xòe rớt vai này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, đỏng đảnh mà vẫn rất xinh xắn.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc buông ngang lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu bạn gái chọn cái Đầm xòe sát nách thiết kế peplum màu xanh này cho một buổi dự tiệc cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… nàng thực sự là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe sát nách thiết kế peplum màu xanh được may với Kim sa nhung, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho nàng. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế khiến áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu em băn khoăn không biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đầm nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho phái đẹp : hãy diện chiếc đầm xòe rớt vai, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuKim sa nhung
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 82cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.