Đầm xòe sát nách xinh như hh phạm hương

Đầm xòe sát nách xinh như hh phạm hương

Đã mua: 623 Đã xem: 561,896
  • Mã sản phẩm: DD4860 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách xinh như hh phạm hương có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe voan mới nhất của shop thời trang nữ cao cấp, ra lò từ chất Tuyết mưa cao cấp, tạo ra thứ hạng cho riêng bạn.

Đầm xòe sát nách xinh như hh phạm hương - váy xòe dài vintage
Đầm xòe sát nách xinh như hh phạm hương - váy xòe dài vintage

Nếu tìm trong kho đồ của mọi chị em thì điểm chung trước hết có thể nhận thấy là đa số đều có ít nhất một chiếc đầm xòe chữ a. Mặc kệ cô gái theo phong cách nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái đầm xòe màu đen luôn gắn bó với các nàng.

Đầm xòe sát nách xinh như hh phạm hương - đầm xòe ngọc trinh
Đầm xòe sát nách xinh như hh phạm hương - đầm xòe ngọc trinh

Đầm voan xòe công chúa như là món mẫu áo đầm đẹp không nên thiếu đối với các nàng, mang dáng cá tính, diệu dàng cho những ai mặc lên mình. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe sát nách xinh như hh phạm hương, phái đẹp tự nhiên thể hiện được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Đầm xòe sát nách xinh như hh phạm hương - đầm xòe voan
Đầm xòe sát nách xinh như hh phạm hương - đầm xòe voan

Nếu bạn gái diện cái váy xòe dài vintage này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon cực kì phong cách, lịch lãm cũng hết sức xinh xắn.

Cùng với cái đầm xòe chữ a đó, nếu các nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu bạn gái chọn áo Đầm xòe sát nách xinh như hh phạm hương này cho một buổi tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… cô nàng chính là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe sát nách xinh như hh phạm hương được may với Tuyết mưa, loại vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc mua váy đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe màu đen này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai diện trên người chiếc những chiếc váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu nàng băn khoăn không biết tìm cái váy đầm đẹp nhất như nào cho phù hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm xòe ngọc trinh.

Đầm voan xòe công chúa luôn là áo đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe voan có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như xem đầm đẹp, xem váy đẹp, mẫu áo đầm đẹp, mua váy đẹp…

Thêm ý nữa thời trang váy bật mí với bạn gái : hãy mặc chiếc váy xòe dài vintage, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ đô
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao