Đầm Xòe tay con chấm bi Kèm Bell dể thương màu đen

Đầm Xòe tay con chấm bi Kèm Bell dể thương màu đen

Đã mua: 590 Đã xem: 572,720
  • Mã sản phẩm: DD19155 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa nhập cao cấp cp giãn ít
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe tay con chấm bi Kèm Bell dể thương màu đen nằm trong bộ sưu tập đầm trắng xòe mới nhất của mẫu váy thời trang, được làm từ chất vải Lụa nhập cao cấp cp giãn ít cao cấp, tạo ra đẳng cấp cho riêng bạn.

Đầm Xòe tay con  chấm bi Kèm Bell dể thương màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe tay con chấm bi Kèm Bell dể thương màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi chứa quần áo của các bạn gái đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo trường phái nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn một bên với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe vốn là thứ váy mùa hè đẹp không nên thiếu sót đối với phái nữ, tôn vẻ thời trang, duyên dáng cho hầu hết chị em nào khoác lên mình. Đặc biệt, diện áo Đầm Xòe tay con chấm bi Kèm Bell dể thương màu đen, nàng tự nhiên lột tả được vẻ cuốn hút, quý phái.

Nếu phụ nữ diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon rất phong cách, trang nhã vẫn rất quyến rũ.

Cùng với áo đầm trắng xòe đấy, nếu phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son đơn sơ, tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một cô công chúa kiêu sa.

Còn nếu bạn gái chọn cái Đầm Xòe tay con chấm bi Kèm Bell dể thương màu đen này cho đến dạ hội với tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… chị em chính là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm Xòe tay con chấm bi Kèm Bell dể thương màu đen được gia công với Lụa nhập cao cấp cp giãn ít, chất vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp lo lắng không biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy liền dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy mùa hè đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuLụa nhập cao cấp cp giãn ít
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài 105 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LChiều dài 108 cm, ngực: 86-92cm, eo: 70-74cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 60kg tùy chiều cao
Size XLChiều dài 110 cm, ngực: 88-94cm, eo: 76-82cm, mông: 90-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 57kg - 65kg tùy chiều cao