Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ

Đã mua: 366 Đã xem: 335,606
  • Mã sản phẩm: DD19181 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe dự tiệc sang trọng mới nhất của thời trang váy đẹp, hình thành với chất Cotton lạnh tốt, tạo nên thứ hạng cho riêng bản thân bạn.

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa đồ của mọi chị em phái đẹp thì đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể chị em theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe được xem là loại những kiểu đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với bạn gái, mang dáng thời trang, nữ tính cho bất cứ chị em nào diện nó. Chắc chắn rằng, diện cái Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ, chị em còn thể hiện được sự hấp dẫn, thanh lịch.

Nếu các nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, lịch lãm mà lại hết sức nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe dự tiệc sang trọng đấy, nếu cô nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa kiêu sa.

Hoặc nếu nàng chọn cái Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ này cho đi dự tiệc với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… phái đẹp chính là tiểu thư lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chử V quyến rũ - Màu đỏ được thiết kế với Cotton lạnh, loại vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho chị em. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sang, quý phái.

Nếu bạn bối rối chưa biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là item dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXanh đỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 110cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kém nịt