Đầm xòe tay con dễ thương màu đỏ

Đầm xòe tay con dễ thương màu đỏ

Đã mua: 371 Đã xem: 384,634
  • Mã sản phẩm: DD17730 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con dễ thương màu đỏ xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe có tay mới nhất của thời trang đầm mới nhất, ra lò với chất liệu Cotton lạnh cao cấp sang trọng, tạo nên dáng đầm cho riêng bản thân bạn.

 

Đầm xòe tay con dễ thương màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay con dễ thương màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

 

Tìm trong tủ quần áo của mỗi bạn gái thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi cùng với phái đẹp.

 

Váy voan hoa xòe vốn là món những kiểu đầm đẹp nhất không nên thiếu sót đối với bạn gái, bật lên nét thời trang, quyến rũ cho những chị em nào mặc nó. Đặc biệt, diện áo Đầm xòe tay con dễ thương màu đỏ, nàng thoải mái bày tỏ vẻ sang chảnh, thanh lịch.

 

Nếu cô nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, trang nhã mà lại vô cùng nữ tính.

 

Cũng với cái đầm xòe có tay đấy, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, kiểu tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

 

Hoặc nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe tay con dễ thương màu đỏ này cho đến tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… nàng chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

 

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe tay con dễ thương màu đỏ được sản xuất với Cotton lạnh cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế khiến áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu kỳ, quý phái.

 

Nếu em băn khoăn không biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

 

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là item dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

 

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.