Đầm xòe tay con dễ thương màu xanh

Đầm xòe tay con dễ thương màu xanh

Đã mua: 605 Đã xem: 588,698
  • Mã sản phẩm: DD17731 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con dễ thương màu xanh nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe màu đỏ mới nhất của thời trang áo đầm đẹp, làm với chất vải Cotton lạnh cao cấp cao cấp, tạo nên thứ hạng cho riêng mình.

Đầm xòe tay con dễ thương màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay con dễ thương màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong chổ chứa quần áo của mỗi cô nàng thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo mốt nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn kề vai với chị em.

Váy voan hoa xòe được coi là món đầm kiểu đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, tôn vẻ thanh lịch, quyến rũ cho hầu hết chị em nào khoác lên người. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm xòe tay con dễ thương màu xanh, chị em phái đẹp thích thú thể hiện được vẻ hấp dẫn, thanh lịch.

Nếu chị em diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, cá tính vẫn hết sức quyến rũ.

Cũng với chiếc đầm xòe màu đỏ đấy, nếu nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn cái Đầm xòe tay con dễ thương màu xanh này cho một buổi dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe tay con dễ thương màu xanh được thiết kế từ Cotton lạnh cao cấp, chất vải cực xinh, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế mang lại áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sa, quý phái.

Nếu bạn bối rối chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là áo đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm kiểu đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.