Đầm xòe tay con lai phối lưới màu be

Đầm xòe tay con lai phối lưới màu be

Đã mua: 584 Đã xem: 565,752
  • Mã sản phẩm: DD17988 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con lai phối lưới màu be núp trong bộ sưu tập đầm xòe thiết kế mới nhất của shop thời trang nữ cao cấp, được may từ chất Cotton lạnh sang trọng, tạo nên phong cách cho riêng quý cô.

Đầm xòe tay con lai phối lưới màu be - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay con lai phối lưới màu be - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho quần áo của các chị em phái đẹp thì điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn gái theo kiểu nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với nàng.

Đầm xòe tay con lai phối lưới màu be - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay con lai phối lưới màu be - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ các kiểu váy xòe đẹp không nên thiếu đối với phái đẹp, mang dáng thanh lịch, điệu đà cho bất cứ chị em nào diện lên người. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe tay con lai phối lưới màu be, chị em phái đẹp thích thú thể hiện được sự hấp dẫn, quý phái.

Nếu nàng diện cái đầm xòe thiết kế này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon rất phong cách, đỏng đảnh cũng hết sức sang trọng.

Cũng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu các nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng màu, phấn son đơn sơ, làm tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết kiêu sa.

Hoặc nếu các nàng chọn áo Đầm xòe tay con lai phối lưới màu be này cho một buổi tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… nàng chính là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe tay con lai phối lưới màu be được thiết kế với Cotton lạnh, loại vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Các các yếu tố form dáng thiết kế giúp chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu phái đẹp bối rối không biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu váy xòe đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy diện chiếc đầm xòe thiết kế, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcBe đậm
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 100cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.