Đầm xòe tay con nơ eo màu cam

Đầm xòe tay con nơ eo màu cam

Đã mua: 583 Đã xem: 562,009
  • Mã sản phẩm: DD13574 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con nơ eo màu cam ẩn trong bộ sưu tập kiểu áo xòe mới nhất của đầm thời trang cao cấp, được may từ vải Cotton lạnh đỉnh cao, tạo nên thứ hạng cho riêng chính mình.

Đầm xòe tay con nơ eo màu cam - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay con nơ eo màu cam - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ quần áo của mỗi cô nàng thì đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể thủy chung với bạn nữ.

Đầm xòe tay con nơ eo màu cam - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay con nơ eo màu cam - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ váy đầm đẹp không nên thiếu sót đối với các cô nàng, tôn vẻ thời trang, duyên dáng cho bất cứ ai diện lên người. Đặc biệt, mặc cái Đầm xòe tay con nơ eo màu cam, bạn nữ tự nhiên lột tả được vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu chị em diện cái kiểu áo xòe này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, thanh lịch vẫn hết sức sang trọng.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu phái đẹp sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc buông mềm mại… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu phụ nữ chọn váy Đầm xòe tay con nơ eo màu cam này cho đi dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… cô nàng thực sự là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe tay con nơ eo màu cam được thiết kế từ Cotton lạnh, loại vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, quý phái.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là item dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy khoác chiếc kiểu áo xòe, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcCam
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao