Đầm xòe tay con nơ eo màu hồng

Đầm xòe tay con nơ eo màu hồng

Đã mua: 572 Đã xem: 567,279
  • Mã sản phẩm: DD13576 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con nơ eo màu hồng núp trong bộ sưu tập đầm xòe dài mới nhất của đầm thời trang đẹp, được may từ vải Cotton lạnh đỉnh cao, tạo nên kiểu đầm cho riêng mình.

Đầm xòe tay con nơ eo màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay con nơ eo màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ quần áo của mỗi chị em thì đều điểm chung trước hết có thể nhận thấy là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô nàng theo style nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với phái đẹp.

Đầm xòe tay con nơ eo màu hồng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tay con nơ eo màu hồng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ các loại váy đẹp không thể thiếu đối với các nàng, thả dáng cá tính, diệu dàng cho hầu hết ai diện nó. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe tay con nơ eo màu hồng, chị em thích thú lột tả nét quyến rũ, thanh lịch.

Nếu các nàng diện cái đầm xòe dài này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon cực kì phong cách, trang nhã vẫn rất xinh xắn.

Cũng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng màu, phấn son đơn sơ, kiểu tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Hoặc nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe tay con nơ eo màu hồng này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… nàng thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe tay con nơ eo màu hồng được sản xuất với Cotton lạnh, chất vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế làm cho áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sa, quý phái.

Nếu em băn khoăn chưa biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, các loại váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy diện chiếc đầm xòe dài, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcHồng
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.