Đầm xòe tay con phối màu xinh xắn

Đầm xòe tay con phối màu xinh xắn

Đã mua: 604 Đã xem: 581,510
  • Mã sản phẩm: DD17016 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con phối màu xinh xắn góp vui trong bộ sưu tập đầm cổ yếm xòe mới nhất của shop thời trang công sở, hình thành với chất vải Len nhung cao cấp sang trọng, tạo ra mốt cho riêng mình.

Đầm xòe tay con phối màu xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay con phối màu xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong tủ quần áo của các chị em thì điểm chung nhất có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe cũng là món xem đầm đẹp không nên thiếu sót đối với bạn gái, mang dáng vẻ đường nét, quyến rũ cho hầu hết nàng nào diện lên người. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe tay con phối màu xinh xắn, nàng tự nhiên lột tả được vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi chơi với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashionista vô cùng phong cách, đỏng đảnh cũng hết sức quyến rũ.

Cùng với mẫu đầm cổ yếm xòe đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, làm tóc buông sau lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu phụ nữ chọn váy Đầm xòe tay con phối màu xinh xắn này cho một buổi dạ hội với tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe tay con phối màu xinh xắn được lên với Len nhung cao cấp, loại vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế khiến áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu chị băn khoăn chưa biết tìm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là món đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, xem đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuLen nhung cao cấp
Màu sắcĐen phối hồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.